Sony GoogleTV Gây Nhiều Bất Ngờ Trong Ngày Ra Mắt

Trong sự kiện diễn ra vào tối 12/10 (theo giờ Mỹ) Sony đã chính thức giới thiệu mẫu HDTV đầu tiên sử dụng nền tảng Google TV và gây nhiều bất ngờ khi mức giá bán của GoogleTV còn rẻ hơn so với thông tin trước đó.



Mẫu GoogleTV vẫn giữ nguyên tên mã NSX-GT1 và các cỡ màn hình 24, 32, 40 và 46 inch. Nhưng giá bán chỉ từ 599 đến 1.399 USD, thấp hơn nhiều so mức giá với tiết lộ trước đó.

Ngoại trừ mẫu 24 inch sử dụng đèn CCFL cũ, các mẫu còn lại đều sử dụng công nghệ đèn LED cạnh viền. Với kết nối Wi-Fi tích hợp, GoogleTV có khả năng truy cập nhiều dịch vụ giải trí trực tuyến: Netflix, CNBC, Naspter, Pandora... và kho ứng dụng trực tuyến Android Market (dự kiến ra mắt vào đầu năm 2011).

Hỗ trợ cho khả năng lướt web của Sony GoogleTV chiếc điều khiển từ xa dành riêng cho nền tảng Google TV. Điều khiển trang bị hệ thống phím QWERTY và hai nút điều hướng như các tay cầm chơi game.

Thêm một bất ngờ nữa trong sự kiện ra mắt GoogleTV là sản phẩm này còn được tích hợp vào một đầu Blu-ray với tên mã NSZ-GT1. Ngoài tính năng của một chiếc đầu Blu-ray thông thường, sản phẩm đầu Blu-ray này cho phép người dùng đã có TV Sony có thể sử dụng GoogleTV với các tính năng tương đương như một sản phẩm GoogleTV.

Thêm đó, đầu Blu-ray NSZ-GT1 lại có giá bán dự kiến của sản phẩm là 399 USD.

GoogleTV NSX-GT1 sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ vào ngày 24/10 tới với giá bán: 11.6 triệu Đồng (~ 599USD) cỡ 24 inch; 15.6 triệu Đồng (~799 USD) cỡ 32 inch; 19.4 triệu Đồng (~999 USD) cỡ 40 inch và 27.2 triệu Đồng cho cỡ lớn nhất 40 inch.

Đầu Blu-ray NSZ-GT1 cũng sẽ xuất hiện cùng ngày với giá bán dự kiến 7.7 triệu Đồng (~ 399 USD)

Điện Tử Tiêu Dùng/Engadget
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post