Google Giới Thiệu Tính Năng Cloud Connect

Google vừa cho ra mắt tính năng Google Cloud Connect (dưới dạng dùng thử) dành cho những người dùng đã quen thuộc với việc xử lý tài liệu trên Microsoft Offfice, với khả năng đồng bộ hóa dễ dàng các dữ liệu của Word, Excel và PowerPoint lên trên Google Docs.


Theo đó, Cloud Connect sẽ được tích hợp dưới dạng add-ons vào trong bộ Microsoft Office, ngoài việc lưu tài liệu vào máy theo cách truyền thông, Cloud Connect sẽ cho phép người dùng đồng bộ hóa (khi nhấn vào nút sync) để đưa toàn bộ các tài liệu này lên trên máy chủ của Google Docs.

Khi đưa lên Google Docs theo phương pháp này, những người dùng đã quen thuộc với các thao tác xử lý trên bộ Microsoft Offfice sẽ dễ dàng chia sẻ tài liệu của mình với bạn bè trên mạng, bởi không phải ai cũng quen với việc sử dụng các tính năng chỉnh sửa tài liệu thông qua các dịch vụ trực tuyến của Google Docs hoặc Microsoft Office Web Apps.

Theo Google, tính năng Cloud Connect sẽ sớm hoàn thiện và được cung cấp miễn phí trong thời gian tới. Ngoài ra, Cloud Connect sẽ có thêm một phiên bản dành riêng cho hệ điều hành MAC.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post