Google Chrome 8 Chính Thức Ra Mắt

Ngày 2/12, Google chính thức tuyên bố ra mắt phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome. Trong đợt cập nhật này, Chrome được cập nhật vá một số lỗi liên quan đến bảo mật , điều đáng chú ý nhất trong đợt cập nhật này là Google Chrome đã có một trình đọc file PDF tích hợp sẵn, trình đọc PDF tích hợp này cho phép trình duyệt đọc các file ở định dạng PDF một cách bình thường mà bạn không phải mua hay sử dụng thêm bất kỳ 1 phần mềm của hãng thứ ba nào nữa.

Theo tiết lộ của các nhà phát triển, Chrome 8 là phiên bản đầu tiên của trình duyệt hỗ trợ một cách đầy đủ nhất và hoàn hảo nhất đối với kho ứng dụng dành cho Chrome (Chrome Web Store) mà Google sắp sửa ra mắt trong thời gian tới. Khi được ra mắt, Chrome Web Store sẽ cung cấp một số lượng lớn các ứng dụng chạy trên nền web (cả miễn phí và có trả phí) được thiết kế dành riêng cho trình duyệt Chrome và có thể là một phần của hệ điều hành Chrome OS sắp tới.
Có vẻ những sự đầu tư cho trình duyệt Chrome của Google đã bắt đầu phát huy tác dụng khi trình duyệt này liên tục gia tăng thị phần trong những tháng gần đây. Theo những số liệu được công bố bởi hãng Net Applications, riêng trong tháng 11, Google Chrome đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhất từ trước đến nay và đã đạt thị phần toàn cầu ở mức 9,3%. Đây cũng chính là tốc độ tăng trưởng trong một tháng lớn thứ 2 trong lịch sử các trình duyệt mà Net Applications ghi nhận được.

Hiện Chrome 8 đã sẵn sàng để người dùng tải về. Nếu máy tính của bạn đã cài sẵn Chrome, nó sẽ được cập nhật tự động trong thời gian sớm nhất. Nếu không muốn chờ đợi hoặc kiểm tra trình duyệt của mình đã là phiên bản mới nhất chưa, bạn có thể bấm vào biểu tượng công cụ ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt Chrome và chọn dòng "About Google Chrome".

PC World

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post