Larry Page Trở Thành CEO Mới Của Google

Thông tin mới nhất về Google lúc này được nhiều người vô cùng quan tâm lúc này đó là Larry Page trở thành CEO mới của Google thay cho Tiến sĩ Eric Schmidt. Thông tin này được chính Eric Schmidt đưa ra trên blog của hãng vào ngày hôm qua ( 20/01 ).
Theo thông tin trên thì Larry Page sẽ kế nhiệm Eric Schmidt và sẽ trở thành giám độc điều hành mới của Google. Sau khi chuyển giao Schmidt sẽ tập trung vào “các hợp đồng, quan hệ đối tác, khách hàng và các mối quan hệ kinh doanh rộng hơn”.


Thông tin này được đưa ra trùng với thời điểm Google công bố kết quả kinh doanh của quý IV/2010 và trước sức ép từ nhà đầu tư kêu gọi một lãnh đạo kinh doanh nhiều kinh nghiệm hơn.
Hiện tại Larry Page vẫn là giám đốc phụ trách chiến lược công nghệ và phát triển sản phẩm, thế mạnh của anh ấy. Và đến ngày 04/04 năm nay, Larry sẽ chính thức làm việc như một Giám đốc Điều hành thực sự. Trong vai trò mới này, Eric Schmidt cũng hi vọng Larry sẽ hợp nhất công nghệ và chiến lược kinh doanh một cách xuất sắc.
Còn về Sergey Brin sẽ giành nhiều thời gian cho các dự án chiến lược, các sản phẩm mới và vẫn sẽ giữ chức danh nhà đồng sáng lập.”
Trong bài viết đó, Eric Schmidt nói rằng ông và 2 nhà sáng lập Google sẽ vẫn kết hợp làm việc với nhau thêm 1 thời gian dài nữa và ông cũng mong rằng Larry Page sẽ đưa Google tiếp tục phát triển hơn những gì mà ông đã đạt được với Google trong 10 năm qua.

Google blog

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post