Chúc Mừng Năm Mới - Xuân Tân Mão

Vậy là đúng 1 ngày nữa là chúng ta bước sang năm mới Tân Mão 2011, trong những ngày cuối cùng này chắc hẳn không khí Tết đã len lỏi vào từng nhà. Nhắm góp chút hương vị cho của những người Tết cổ truyền mình sẽ đăng bộ sưu tập các logo của các công cụ tìm kiếm có liên quan đến ngày Tết này.
Trước tiên mình sẽ giới thiệu logo đăng trên trang chủ Google Hongkong, Google Hàn Quốc.


Logo ngày 30 tháng Chạp


Logo mùng 1 Tết

Khác với Việt Nam, năm 2011 là năm mèo, nhưng ở các nước Đông Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc lại là năm Thỏ. Do đó đây là lý do cho sự khác biệt trong việc thể hiện logo.

Ngoài logo của Google, mình sẽ giới thiệu các logo của một số công cụ tìm kiếm như Yahoo với:

Yahoo Hàn Quốc





Yahoo Đài Loan





Ngoài các trang tìm kiếm ngoại, mình còn giới thiệu thêm logo của BaamBoo.



.... tiếp tục cập nhật!
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post