Mừng Sinh Nhật Nhân Vật Hoạt Hình Vitinho, Nhà Thơ Almeida Garrett Và Ngày Gia Đình

Thật hạnh phúc khi đây chính là bài viết đầu tiên của mình trong năm Tân Mão này, tuy mới mùng 2 Tết nhưng mình vẫn cố dành chút ít thời gian chăm sóc cho đứa con tinh thần của mình. Biết rằng mọi người rất ngại đọc nên mình xin giới thiệu nhanh đến các bạn những logo mà Google đã đăng trong mấy ngày Tết vừa qua.

Sinh nhật lần thứ 25 nhân vật hoạt hình Vitinho. Logo được đăng trên Google Bồ Đào Nha vào ngày 02/02/2011.


Ngày Gia Đình ở Israel. Logo được đăng trên Google Israel vào ngày 04/02/2011.


Sinh nhật lần thứ 212 của nhà viết kịch, nhà thơ, tiểu thuyết gia, chính trị gia người Bồ Đào Nha Almeida Garrett ( 04/02/1799 - 04/02/2011 ). Logo được đăng trên Google Bồ Đào Nha vào ngày 04/02/2011.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post