Google Helpouts: Dịch Vụ Hỗ Trợ Qua Video Chat Với Chuyên Gia

Google Helpouts: Dịch Vụ Hỗ Trợ Qua Video Chat Với Chuyên Gia

Google vừa giới thiệu một dịch vụ hỗ trợ mới mang tên Helpouts. Đây là một dịch vụ khá hay, khi bạn gặp khó khăn trong bất kỳ một việc nào ví dụ như nấu nướng, sửa xe hay lắp hệ thống điện trong nhà... bạn có thể dùng Helpouts để gọi video chat với các chuyên gia chuyên về lĩnh vực đó để họ giúp bạn một cách trực tiếp chứ không cần phải mò mầm tìm kiếm hướng dẫn trên mạng hay trên YouTube. Dịch vụ này có thể miễn phí hoặc có phí tùy theo các chuyên gia và Google sẽ hưởng 20% trên số tiền mà người chuyên gia thu được.

Helpouts là một website được xây dựng dựa trên nền tảng mạng xã hội Google+ và dịch vụ chat video Hangouts. Do đó nó chỉ có phiên bản nền web và bản dành cho Android. Người dùng có thể vào website của Helpouts để coi qua các dịch vụ hỗ trợ hiện có và lên lịch hẹn, hoặc ngay lập tức, chat video với các chuyên gia trên đó.

Người dùng sau khi sử dụng dịch vụ có thể dùng công cụ đánh giá của Helpouts để chấm điểm cho chuyên gia đó. Để trở thành chuyên gia, Google sẽ phải kiểm tra trước hồ sơ lý lịch của họ. Google cũng cho biết họ không có ý định cho phép sex xuất hiện trên Helpouts. Các dịch vụ hỗ trợ hiện có trên Helpouts gồm có Weight Watchers, Sephora và One Medical.

Truy cập Google Helpouts tại đây: helpouts.google.com.



Google blog/Tinh Tế
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. bài viết hay
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp tại tpHCM
    Web: http://dichvuseowebz.blogspot.com/
    Click vào Keywords: Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp tại tpHCM
    Click vào Keywords: Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp tại tpHCM

    ReplyDelete
Previous Post Next Post