Google Mua Ứng Dụng Nhắn Tin Tích Hợp Trợ Lí Ảo Emu

Google Mua Ứng Dụng Nhắn Tin Tích Hợp Trợ Lí Ảo Emu

Google đã mua lại Emu, ứng dụng nhắn tin văn bản với một trợ lí ảo tích hợp được tạo ra bởi một nhân viên cũ trong nhóm Siri của Apple.

Thông tin này được Emu đăng trên blog của công ty, tuy nhiên cả công ty và Google đều không tiết lộ chi tiết của thỏa thuận. Công ty cũng cho biết sẽ đóng cửa ứng dụng của họ vào ngày 25/8 tới đây.

Emu được thành lập vào năm 2012 bởi Gummi Hafsteinsson, người từng đảm nhiệm chức vụ chủ tịch sản phẩm cho Siri của Apple và Giám đốc sản phẩm Google, cùng cựu nhân viên Dave Feldman của AOL, Yahoo và TechCrunch. Feldman được biết đến là người thiết kế ứng dụng Yahoo Messenger dành cho nền tảng Windows Phone và iPhone.

Ứng dụng của Emu có chức năng lập kế hoạch, chia sẻ vị trí và nhắn tin văn bản. Đáng chú ý, nó cũng cho phép người dùng thiết lập một tin nhắn trả lời ảo, chẳng hạn nói với người nhắn tin rằng họ đang bận và không thể trả lời ngay lập tức. Theo công ty, nó có được nội dung và bối cảnh bài viết, sau đó cung cấp thêm các thông tin liên quan để giúp người dùng nhận được những thao tác mà họ có thể thực hiện.

Emu có mặt trên các thiết bị Android vào cuối năm ngoái trước khi cập bến iPhone vào tháng 4 năm nay.

[Theo Thông tin công nghệ]
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post