Google Street View Đã Có Mặt Ở Indonesia

Google Street View Đã Có Mặt Ở Indonesia

Hãng tìm kiếm Google vừa giới thiệu tính năng xem ảnh đường phồ Street View ở Indonesia, một tính năng cung cấp cái nhìn toàn cảnh về thành phố và các địa điểm quan trọng tại đất nước lớn nhất Đông Nam Á này. Bắt đầu ghi hình ở quốc đảo này, sau gần 2 năm Google chính thức cung cấp các hình ảnh street view ở 4 thành phố lớn của Indonesia bao gồm: Jakarta, Bogor, Denpasar và Surabaya với sự cộng tác chặt chẽ từ Bộ Du lịch và Kinh tế sáng tạo Indonesia. Ngoài ra Google còn ghi hình dưới nước trong công viên quốc gia Komodo để mọi người có thể ngắm các rặng san hô và cuộc sống của các động vật hoang dã ở khu vực di sản UNESCO này. Đây là kết quả dưới sự giúp đỡ từ tổ chức Catlin Seaview Survey.

Theo Rudy Ramawy, người đứng đầu Google Indonesia, cho biết: "Chúng tôi hi vọng những hình ảnh mới được đưa lên Street View có thể giúp mọi người trên khắp thế giới dễ dàng tìm hiểu và khám phá, thúc đẩy các khoản đầu tư và tìm kiếm thêm khách du lịch".

Như vậy, Google Street View đã có mặt tại 57 quốc gia, và Indonesia là quốc gia mới nhất gia nhập danh sách này. Đây cũng là quốc gia thứ 5 trong khu vực Đông Nam Á được phủ sóng tính năng này sau Singapore, Thái Lan, Philippines, Caphuchia. Điều đáng buồn và Việt Nam vẫn chưa có trong danh sách này.

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post