Cá Tháng Tư 2015

Hàng năm, cứ đến ngày Cá tháng Tư (1/4) là mình lại rất háo hức, một phần vì mình đi lừa người khác và bị người ta lừa lại, ngoài ra còn có một lý do nữa đến từ Google. Ngày này đối với Google quả thực vui vẻ với những trò đùa như thật đến từ các kỹ sư của họ. Trong nội dung bài viết này mình sẽ tập hợp các trò đùa Cá tháng Tư từ Google và một số hãng công nghệ khác.

Elgoog: Tra Google trong gương

Bạn đã thử tra Google với hình ảnh ngược nhưng trong gương chưa? Nếu muốn thử thì hãy truy cập vào địa chỉ http://com.google, một sự kết hợp hài hòa của Google Domains khi mà giờ đây đuôi tên miền đã được mở rộng ra nhiều thứ khác chứ không còn com, net như ngày xưa nữa.

Google Maps Pac-man


Năm ngoái, Google đã cất giấu các con Pokemon trong Maps và đố mọi người đi săn thì đến năm nay họ biến các con đường trở thành mê cung cho trò Pac-man. Bạn chỉ cần chọn 1 địa điểm nào đó và bấm vào nút biểu tượng trò chơi (ngày cạnh chế độ Earth). Không chỉ chơi được trên desktop mà chúng ta có thể chơi game này trên ứng dụng Google Maps ở điện thoại di động. Bạn xem hướng dẫn chơi tại đây.


Google Panda

Google vừa giới thiệu một món đồ chơi là một chú gấu trúc nhồi bông mang tên Google Panda. Google Panda sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói của Google để đưa ra các câu trả lời khi bạn hỏi chúng tương tự như Google Now.


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post