Có Thể Google Sắp Ra Mắt Dịch Vụ Phát Video Trực Tiếp Có Tên Gọi YouTube Connect


Nguồn tin của trang VentureBeat cho biết YouTube đang phát triển một app dùng để phát video live có thể dùng đơn giản như chức năng Live của Facebook, cho phép ai cũng có thể phát video Live ngay trên điện thoại của họ thay vì phải thông qua máy tính như hiện nay. App này có tên là YouTube Connect và được tích hợp sẵn nhiều tính năng như chat trong video, tag bạn bè và News Feed.

Hiện tại YouTube cũng có chức năng Video Live nhưng cách làm hơi phiền và cần có máy tính. Trên một số điện thoại Android có thể cài thêm plugin YouTube Live để làm truyền hình trực tiếp nhưng không ổn định và không phải máy nào cũng có. Theo như nội dung mà VentureBeat nhận được thì có lẽ Google đang muốn đẩy mạnh dịch vụ này bằng cách làm ra một app mới, cài được trên nhiều loại điện thoại và dễ sử dụng nhất để ai cũng có thể Live khi cần.

Trong lúc phát video, mọi người có thể chat với nhau, có thể tag bạn bè vào video, chức năng News Feed dùng để theo dõi các video mới từ bạn bè hoặc những kênh mà bạn quan tâm.

* Tiêu đề do Tôi Yêu Google đặt lại.
[Tinh Tế]
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post