Google Nhận Bằng Sáng Chế Tính Năng Kéo-thả Thông Minh Cho Android

Drag & Drog là vũ khí mới được Google bổ sung để thu hút người tiêu dùng
Google vừa được cấp bằng sáng chế thú vị về một tính năng mới, có thể thay đổi cách chúng ta sử dụng điện thoại mà ở đó mọi thứ trở nên thông minh hơn.

Theo PhoneArena, bằng sáng chế Google vừa được cấp mô tả tính năng mới mà ở đó người dùng Android có thể tiến hành kéo-thả giữa các ứng dụng. Cụ thể, họ có thể kéo nội dung như ảnh hoặc văn bản và thả nó vào ứng dụng liên quan để tương tác, chẳng hạn chỉnh sửa ảnh, nhắn tin hay Google Maps.

Đặc biệt, theo như mô tả từ Google cho biết nhờ vào máy học mà điện thoại Android của bạn biết được những ứng dụng có liên quan đến nội dung mà người dùng kéo. Vì vậy, nếu bạn bắt đầu kéo tên nhà hàng, điện thoại có thể nhận dạng nó và hiển thị bảng đặt chỗ hoặc điều hướng đến ứng dụng chỉ đường Google Maps.
Tùy thuộc ứng dụng bạn “drag” mà môi trường “thả” sẽ hiển thị nội dung phù hợp hơn
Nhìn chung đây là một cách đi hoàn toàn mới từ Google. Hiện nay các smartphone cung cấp cho bạn danh sách ứng dụng có sẵn để chia sẻ, trong khi cách làm mới của Google cho phép smartphone hiểu được những gì bạn đang cố gắng để chia sẻ giữa các ứng dụng và biết ứng dụng nào hoạt động với nội dung muốn chia sẻ.

Theo: Thanh Niên
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post