Cá Tháng Tư Năm 2018

Chào mừng các bạn đến với ngày đầu tiên của tháng Tư (1/4), hôm nay cũng được gọi là ngày Cá Tháng Tư, ngày mà mọi người có thể đùa nhau một cách vui vẻ mà không sợ ai phiền lòng. Cũng như mọi năm, đến ngày này các kỹ sư của Google luôn biết cách troll người dùng bằng những trò đùa ẩn trong những dịch vụ của họ và mình sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn trong bài viết này.

Ứng dụng Files Go có thể quét các câu nói đùa trong điện thoại của bạn để giải phóng bộ nhớ


Tính năng mới nhất mà Google bổ sung cho ứng dụng Files Go là Bad Joke Detector, bằng cách sử dụng Deep Neural Network để tìm và quét những câu nói đùa trong điện thoại để xóa đi nhằm tiết kiệm dung lượng bộ nhớ.



Tìm Waldo (Văn Lang) trên Google Maps

Năm nay bộ phận Google Maps lại đem đến một trò chơi mới, đó là tìm Waldo và bạn bè của anh ta trong tấm hình ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.


Bạn có thể chơi trò chơi này trên điện thoại Android, iOS hoặc ngay tại địa chỉ google.com/maps.

GBoard giới thiệu bàn phím vật lý
Như một truyền thống từ nhiều năm nay, các kỹ sư đến từ Google Nhật Bản vừa mới giới thiệu bộ thiết bị chuyển đổi chữ viết tay trên bàn phím vật lý. Khi bạn kết nối bàn phím của bạn với thiết bị này bạn chỉ cần thao tác viết các ký tự lên bàn phím vật lý của bạn thì ngay lập tức bộ chuyển đổi sẽ phân tích và nhận ra ký hiệu bạn cần nhập. Quá sáng tạo đúng không nào.



Giới thiệu Google Cloud API cho món Hummus
Có rất nhiều món Hummus khác nhau và không phải ai cũng thích món ăn này. Ta cũng biết rằng Google muốn tổ chức lại thông tin của thế giới và món Hummus cũng không phải ngoại lệ với việc giới thiệu API. Bằng việc sử dụng một loại "thuật toán trí tuệ nhân tạo tiên tiến của Google", "một kho dữ liệu vô cùng lớn về hummus" được lưu trữ trong Google Cloud, "mô hình học máy", trí thông minh về thị giác và thanh vị giác để phân thích khẩu vị của bạn về các món ăn, bắt đầu từ món Hummus này.



Google đổi tên thành Googz ở Úc

Google ho biết họ sẽ đổi tên thương hiệu Google thành Googz ở Australia sau khi nhân ra rằng ở quốc gia này họ gọi Google là "Googz". Google cũng cộng tác với nhà thiết kế hàng đầu là Jazza để thiết kế lại logo và một loại đồ vật nhận diện thương hiệu. Thậm chỉ bạn có thể hỏi Google Assistant: “Ok Google, What’s your name?” trên Google Home, Chromebook và điện thoại di động và sẽ nhận lại câu trả lời tương tự.

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post