Gmail gặp sự cố

Dịnh vụ thư điện tử Gmail gặp sự cố hệ thống phải tạm ngừng hoạt động hơn 1 giờ đồng hồ vào buổi trưa hôm qua (11/8). Người sử dụng tỏ vẻ không hài lòng về sự kiện này trên các mạng xã hội và thông tin công nghệ.


Thông báo lỗi khi người sử dụng đăng nhập hòm thư.


Thường xuyên sử dụng Gmail để liên lạc với khách hàng qua hệ thống tin nhắn và thư điện tử, nữ tư vấn pháp lý Claire Hardy 28 tuổi liên tục truy cập webmail cứ 20 phút một lần để kiểm tra hệ thống hoạt động trở lại hay chưa. "Điều này khiến tôi cảm thấy thiếu hiệu quả bởi vì công việc của tôi cần duy trì thông tin liên lạc liên tục", cô cho biết.

Cùng lúc đó, cô đọc được thông báo chính thức xuất hiện trên góc trang Google với dòng chữ "Nhóm Gmail hiện nay đã phát hiện được lỗi 502 nguyên nhân làm cho người sử dụng không đăng nhập được hòm thư".

Sau khi sự cố được giải quyết triệt để, phát ngôn viên Google cho phát đi thông điệp "Vào khoảng từ 14 đến 16 giờ (giờ Thái Bình Dương) ngày 11/8, nhiều người sử dụng Gmail đã không thể truy cập được hòm thư điện tử của mình. Tình trạng đã được khắc phục. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì dịch vụ bị gián đoạn, gây bất tiện cho người dùng. Nguyên nhân gây trục trặc nhất thời do hệ thống không cho một số tài khoản đăng nhập. Tất cả các thư điện tử đều được lưu trữ an toàn trên hệ thống nhưng có thể những thư gửi đúng thời điểm sự cố xảy ra sẽ đến hòm thư người nhận chậm hơn bình thường".

Từ Gmail blog nhóm phát triển Gmail cũng đưa ra lời xin lỗi đối với người dùng.
Theo: VTC News

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post