Tháng 3/2010, Tôi Yêu Google Sẽ Có Một Cuộc Cách Mạng

Chào các bạn đọc giả trung thành của Tôi Yêu Google blog!
Vậy là đã gần 3 năm Tôi Yêu Google được xuất bản lên internet với bao buồn vui. Niềm vui là từ các phản hồi tích cực từ mọi người, những lời động viên đó đã tiếp cho mình thêm nghị lực cố giữa blog này đi đúng quỹ đạo với tần suất đăng bài nhanh và nhiều đến như vậy ( 1398 bài/2 năm 10 tháng ), niềm vui là các bạn biết tới cái tên "Tôi Yêu Google" hơn cái tên chủ nhân của chính nó. Nhưng còn đâu đó những lỗi buồn mà mình đang còn trăn trở như: lượng khách ghé thăm blog vẫn chưa được như ý muốn, vẫn chưa có chỗ đứng trên Google ( mặc dù đã có PR: 3 từ lâu ), số lượng phản hồi qua từng bài viết còn khá khiêm tốn, đôi khi khó truy cập và còn rất nhiều những điều nữa....
Cuộc vui nào cũng có hồi kết thúc và Tôi Yêu Google cũng vậy. Viết blog trên nền tảng miễn phí của Google đã đem lại cho mình bao điều thú vị cũng như nỗi ghen tỵ với WordPress. Gần 3 năm mình viết bài cũng là thời khắc khó quên đối với mình.
Sang đến tháng 3, blog của mình sẽ có 1 thay đổi cực lớn, đó có thể coi là 1 cuộc cách mạng đối với chính bản thân mình. Nhân đây mình có 1 câu đố đối với các bạn: Cuộc cách mạng nào đối với Tôi Yêu Google?




Các bạn thử đoán xem nhé!
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

15 Comments

  1. Mình thấy thế này là tuyệt lắm rồi :)

    Vì "Tôi Yêu Google" ko phải là web Giải trí , nên việc tìm nhiều nguồn lưu lượng rất khó . Chỉ những ai quan tâm tới Google mới mò tới đây mà thôi

    Còn việc mua tên miền mình thấy cũng nên đấy - vì đường truyền VNPT lây lâu vẫn ko vào đc cái trang có domain Blogspot, Tuy nhiên , địa chỉ trang này hiện thời rất đẹp , nếu mua tên miền , phải đảm bảo tên miền đó dễ đọc dễ nhớ và phản ánh ngay nội dung của trang như hiện thời , nếu ko sẽ rất uổng phí :D ( nên như : toiyeugoogle.com , net , info ....)

    Thay giao diện thì mình ủng hộ hai tay , ko chê tamplate này , nhưng thường xuyên đổi mới sẽ hay hơn ^^

    Nội dung mình thấy nên mở rộng ra thêm (miễn sao vẫn liên quan Google) - như thế mới cần công tác viên - chứ như hiện giờ chỉ cần mình Nguyễn Hùng là đủ rồi :D

    Góp ý thế :D Mình thật sự rất yêu thích và rất cần đến Tôi Yêu Gu Gồ của Nguyễn Hùng :)

    ReplyDelete
  2. Đề nghị đóng cửa blog đê eeeeeeeeeeeeeeee :D ...

    Còn không bán lại đi ... ra giá $5 bán không gửi tiền qua Paypal liền bữa trả $2 không bán giờ tăng lên $5 đó :D ... trả vậy là cao lắm rồi ...

    ReplyDelete
  3. em nghĩ là anh thay domain và đôĩ giao diện 2 khã năng naỳ là cao nhât1

    ReplyDelete
  4. Hi p.
    Em dự đoán là p thay áo và thay tên. :D
    Chúc p sức khỏe.

    ReplyDelete
  5. Bác là Fan trung thành của Google, mình cũng thik Google lắm. sản phẩm của họ, tin tức, chiến lược....rất phong phú, tha hồ mà viết. Không biết bác viết blog này, Google có biết ko nhỉ, nếu biết ròi chắc bác sẽ trở thành đại diện hay nhà cố vấn cho Googe đó. Đang chờ sự đột phá của bác đó. hi

    ReplyDelete
  6. Viết bài hướng dẫn theo yêu cầu của bác, nhưng vô đây không thấy có cái nào là chuyển sang platform Wordpress cả :))

    ReplyDelete
  7. Cám ơn bạn Ngân nhé, mình sẽ tiếp thu.

    ReplyDelete
  8. Ngày Xuân chẳng lẽ em lại véo cho bác mấy cái bây giờ nhỉ.

    ReplyDelete
  9. Câu trả lời sẽ đến vào ngày 1/3/2010.

    ReplyDelete
  10. Đợi đến ngày mùng 1 tháng 3 năm 2010 nhé.

    ReplyDelete
  11. Em chỉ hi vọng được trao đổi link blog với Google đã là mĩ mãn lắm rồi. Còn làm nhà đại diện thì còn lâu nhé.

    ReplyDelete
  12. Em chưa có ý chuyển qua WP bác ợ. Blogspot có hosting quá tốt.

    ReplyDelete
  13. Chúc mừng những con đường mới của bác! Sang WP cho nịó khỏe bác ạ. Nhưng mà nhớ không mua tên miền liên quan tới Google nhé, kẻo lại bị gửi trát.

    Em mới qua meovat.net Bác sang đấy chơi nhé

    ReplyDelete
  14. Mình luôn là fan trung thành của TYG. Muốn TYG là đối tác chính: Cập nhật thông tin hướng dẫn dễ hiểu hơn sản phẩm G và từ góc độ người sử dụng phản biện cho G vá lỗi, ngày càng hoàn thiện.
    Mong Nguyễn Hùng cách cái mệnh thành công!

    ReplyDelete
  15. Google hay lấy thông tin phản hồi từ các Help Forum của họ bác ạ.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post