Logo của Yahoo! về Olympic Bắc Kinh 2008

Không ngờ Yahoo cũng theo gót Google để cho ra một loạt các logo chào đón Olimpic Bắc Kinh lần này, tuy không đầy đủ các môn thi đấu và được phân bố ở một vài quốc gia mà thôi nên việc sưa tầm là rất khó khắn. Sau đây mình sẽ giới thiệu một vài logo mà mình vừa có được.

Yahoo! Việt Nam


Yahoo! Hoa Kỳ


Yahoo! Trung Quốc


Yahoo! Nhật Bản


Yahoo! HongKong


Yahoo! Đài Loan


Yahoo! Đức


Yahoo! Hàn Quốc


Yahoo! Malaysia


Yahoo! Pháp


Yahoo! Philippine


Yahoo! Singapore


Yahoo! Liên hiệp Anh



Nếu vì lý do nào đó mà bạn không xem được thì có thể xem với trình duyệt tại đây:
Yahoo! Việt Nam, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, HongKong, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Malaysia., Pháp, Philippine, Singapore, Liên hiệp Anh.
Ở trên là các logo mình đã sưu tầm được, nếu bạn nào tìm dược cái mới xin hãy commnet dưới đây hoặc gửi thư cho mình nhé.
Cũng chung đợt này 2 dịch vụ của Việt Nam cũng có logo tham dự
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post