Bầu chọn vòng chung kết cho cuộc thi Doodle 4 Google Mexico


Tôi Yêu Google đã có dịp giới thiệu đến bạn cuộc thi thiết kế logo của Google Mexico với chủ đề "Những gì tôi muốn Mexico" và đã có bài viết cổ động bình chọn cho cuộc thi này. Cho đến ngày hôm nay cộng đồng mạng đã lựa chọn ra 3 logo tiêu biểu tương ướng với 3 lứa tuổi khác nhau vào vòng chung kết.

Cuộc bình chọn cuối cùng này sẽ lựa chọn ra logo xuất sắc nhất sẽ được Google Mexico đăng vào ngày 6 tháng 1 năm 2009.
Sau đây mình sẽ đăng 3 logo lọt vào vòng chung kết:

Tác giả: Vanessa Esmeralda Salazar
Trường: Artemio Alpizar Ruz


Tác giả: Ximena González Morales
Trường: Centro Escolar Educación Siglo XXI


Tác giả: Ana Karen Villagomez ( Cập nhật: Tác giả này đã đạt giải nhất trong cuộc thi thiết kế đó ).
Trường: Instituto México

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post