Google đàm phán mua lại Twitter


Theo nguồn tin mà TechCrunch có được từ 2 nguồn độc lập thì Google đang trong giai đoạn cuối đàm phán để mua lại tiểu blog Twitter. Theo nguồn tin này Google muốn mua để tạo thành Google Twitter. Hiện giá cả vẫn chưa được tiết lộ nhưng để mua Twitter, Google có thể phải trả mức giá 250 triệu USD. Nhưng tại sao Google lại muốn mua lại Twitter ? Rất có thể những lợi ích của Twitter đem lại cho bộ công cụ tìm kiếm là không nhỏ. Nếu điều này xảy ra thì có 1 điều mà ít người biết đến, đây là dịch vụ blog thứ hai mà nhà sáng lập Twitter - Evan Williams - bán lại cho Google sau khi anh này bán Blogger 5 năm trước.
Từ nay đến khi chi tiết cuộc đàm phán được tiết lộ thì mình rất háo hức. Không biết blog của mình có thêm mục Google Twitter không đây? Đợi vậy.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

6 Comments

  1. Cha, de xem the nao nhi, thuc tinh minh khong muon chuyen nay xay ra, cu de the co khi cuoc chien se co nhieu caide xem hon

    ReplyDelete
  2. Trời cha Evan Williams này pro dữ vậy nhỉ ???

    ReplyDelete
  3. Công nhận bác Evan Williams này quá đỉnh.

    ReplyDelete
  4. Hôm nay ghé qua trang toi yeu google, công nhận anh chị admin trang này tịch cức viết bài, các bác cứ vào đây là có đầy đủ dịch vụ của google.
    Cố lên admin!

    Hãy ghé ủng hộ tôi với:
    http://www.ketoantonghop.vn
    http://www.ktcvn.com
    http://www.khoinghiep.info

    Chúc các bác thành công và vui vẻ!

    ReplyDelete
  5. Cám ơn bác Anh 6. Em đang cố gắng một cách nhanh nhất đây.

    ReplyDelete
  6. Cám ơn bác Anh 6. Em đang cố gắng một cách nhanh nhất đây.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post