Công chúa lọ lem thời @ đi tìm hoàng tử trên YouTube

Nàng Cinderella hiện đại không làm rơi giày trên cầu, mà vô tình nhặt được chiếc áo khoác cũ của một người lạ. Thay vì gõ cửa nhà để tìm kiếm chủ nhân, cô lại nhờ đến trang chia sẻ video số một thế giới.


Heidi Clarke, 24 tuổi người Australia, đang tiến hành cuộc săn tìm khác thường để tìm nhân vật bí ẩn cô gặp tại quầy Jet Cafe Bar. Phục vụ bàn nhầm lẫn thực đơn của Clarke và người đàn ông kia khiến hai người phải đổi lại cho nhau và đã có một cuộc trò chuyện ngắn gọn.

Clarke phát hiện anh này bỏ quên chiếc áo khoác nên đã cầm về sau khi để lại tên và số điện thoại. Tuần trước, cô quay một clip trong bộ đồ ngủ sexy và đăng lên YouTube. Đoạn video đã thu hút hơn 120.000 người xem và 200 bình luận.

Clarke mặc chiếc áo khoác của người lạ. Ảnh: Web.me.com.


Một số người nghi ngờ đây chỉ là một ví dụ khác về việc người ta dùng Internet để tự lăng xê bản thân. Tuy nhiên, người bồi bàn đang giữ số điện thoại của Clarke cho rằng quyết định của cô rất thông minh "và cô ấy cũng quyến rũ nữa".

"Thông thường tôi không kéo mình vào những chuyện thế này. Chỉ là tôi hơi lãng mạn và sẽ thật tuyệt nếu kết quả là một cuộc hẹn hò kiểu cổ điển", Clarke nói.
Theo: Vnexpress.net




Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post