YouTube ghi nhận kẻ phạm tội ngớ ngẩn nhất thế giới

Andrew Kellett, 23 tuổi, đăng hơn 80 video quay các hành vi phạm pháp của mình và của nhiều người khác trên trang chia sẻ video số một thế giới.

Hành động ngốc nghếch đó đã khiến Kellett lọt vào tầm ngắm của các nhà chức trách ở Leeds (Anh). Trong số những clip này có cảnh Kellett rời trạm xăng không trả tiền, lái xe quá tốc độ cho phép hay đốt pháo hoa trên đường phố...

"Kellett là kẻ vi phạm pháp luật dốt nhất tôi từng thấy khi tự nguyện trao cho chúng tôi các chứng cứ chống lại anh ta", Les Carter, thành viên hội đồng Leeds City, nhận xét.

Từ nay đến khi ra tòa vào tháng tới, bất cứ hành vi phạm pháp nào của Kellett như đăng thông tin trái phép lên Internet, tham gia hoặc khuyến khích người khác tham gia các hoạt động bất hợp pháp sẽ khiến anh này bị bỏ tù.

YouTube đã gỡ bỏ các video về Kellett.



(Theo VNUNet)
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post