Google Search “nhảy” lên PSP


Google liên tục mở rộng “lãnh địa” tìm kiếm web ngoài biên giới PC, với mục tiêu lần này là máy chơi game cầm tay PSP của Sony.

Trên PSP blog hôm thứ Hai vừa qua, Sony cho biết firmware 4.00 mới nhất của PSP sẽ có thêm chức năng tìm kiếm web của Google. Game thủ sở hữu PSP tất nhiên sẽ phải kết nối PSP vào Net qua chức năng Wifi có sẵn của máy.

Động thái mới nhất này cho thấy Sony đang cố gắng mở rộng khả năng tương tác với Internet của chiếc máy chơi game đa chức năng này. Hãng còn có thể thêm trực tiếp khả năng download- thuê phim vào các phiên bản cập nhật sắp tới. Tuy liên tục nâng cấp tính năng cho PSP, Sony thường xuyên bị chỉ trích vì “buộc” người dùng mua game chứa trong đĩa định dạng UMD hầu như chỉ mình hãng sử dụng.



PSP (Play Station Portable) không chỉ được Sony thiết kế chơi game di động, mà còn có thể dùng lướt web, xem phim, nghe nhạc khá thuận tiện nhờ màn hình lớn và kết nối WiFi có sẵn. Tuy có doanh số khá thành công, PSP vẫn luôn trong tình trạng “bám đuổi” với đối thủ Nintendo DS của Nintendo.



Sony cũng cho biết bản nâng cấp này sẽ cho phép tua nhanh hoặc chậm lại các phim chứa trên thẻ nhớ Memory Stick Duo, chức năng được yêu cầu khá nhiều từ những phiên bản trước.
Theo: Dân Trí Online

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post