Chuẩn bị sinh nhật lần thứ 10


Để chuẩn bị cho sự kiện sinh nhật lần thứ 10 của mình Google đã cho ra mắt mọi người trang Google 10 Birthday, tại đây chúng ta có thể thấy được những bước đầu tiên của Google. Tại đây ta có thể xem văn phòng đầu tiên của Google là nằm trong gara của Susan Wojcicki tại 232 Santa Margarita, Menlo Park.

Hay chiếc áo trẻ con đầu tiên mang chủ đề Google, do Elias Kai làm cho con trai của mình trong ngày sinh nhật đầu tiên của bé.
Tại trang Google 10 Birthday chúng ta sẽ được cung cấp các mốc thời gian đáng nhớ trong 10 năm của Google. Cũng tại đây, chúng ta sẽ chia sẻ cảm xúc cá nhân, cảm nhận về Google qua kênh Ta sử dụng Google như thế nào, tại đây ta có thể chia sẻ cảm xúc và kinh nghiệm cũng như những thủ thuật khi sử dụng các sản phẩm của Google hay có thể xem được định hướng phát triển của Google trong tương lai. Nếu bạn thực sự có những đóng góp quý giá cần gửi tới Google thì trang Project 10100 là không thể bỏ qua. Tại đây bạn có thể gửi các ý tưởng của mình cho Google với hi vọng sẽ nhận được 10 triệu USD do Google trao tặng.


Tin liên quan:
Hình ảnh Google tròn 10 tuổi.
Google - 'đứa trẻ lên 10' quyền lực nhất thế giới.
Google: 10 năm nhìn lại.

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post