Chia sẻ bài viết ngay trên Blogger Navbar

Một tính năng mới được thêm vào Blogger Navbar cho phép bạn chia sẻ bài viết trên Twitter, Facebook, Google Reader và email. Bạn chỉ việc bấm vào nút "Share" trên Navbar.


và chọn dịch vụ mà mình muốn chia sẻ.


Nhưng blog nào đã ẩn thanh điều hướng đó thì phải làm hiện nó lên bằng cách truy cập vào Layout>Edit HTML, tìm và xóa đoạn mã sau:

#navbar-iframe {
height:0px;
visibility:hidden;
display:none;
}

Ngay lập tức thanh điều hướng đó sẽ hiển thị trên blog của bạn. Đây là một trong các tính năng nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của Blogger.
Tuy nhiên mình không hào hứng lắm với cách này vì: Thứ nhất: Ít blogger chịu hiện thanh Navbar. Thứ hai: Nút "Share" được bố trí không phù hợp, nếu nó được đặt ở cuối mỗi bài viết thì có phải là tuyệt vời không.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

6 Comments

  1. Cái này mình thấy ko cần thiết lắm, để ẩn navbar vẫn hay hơn :D

    ReplyDelete
  2. P/S: Widget Nhận xét mới cập nhập chậm quá :D

    ReplyDelete
  3. cái này chẵng quan trọng add vào rối blog thanks bác đã chia sẽ

    ReplyDelete
  4. Mình chưa thấy ở đâu có khảo sát, so sánh và rút ra được xem thanh navbar có giúp tăng được tí traffic nào không.

    Nhưng rõ ràng về mặt thẩm mỹ thì chả ai thích nó tí nào.

    ReplyDelete
  5. Hiện nay rất ít blogger cho hiện thanh Navbar và hiện quả về traffic thì chưa thấy đâu cả.

    ReplyDelete
  6. Mình có thể tự chết ra nút "share" cuối bài viết.

    Nhưng nếu mình vẫn muốn cái navbar đó mà không có cái frameborder thì mình làm sao đây??

    ReplyDelete
Previous Post Next Post