Google Images thêm tùy chọn tìm kiếm về Tỷ lệ khung hình

Ngay từ bây giờ người dùng dịch vụ Google Images ( hay còn biết với tên Google Image Search ) có thêm 1 tùy chọn tìm kiếm ảnh về tỷ lệ khung hình. Bạn sẽ có thêm 4 lựa chọn khác nữa về tỷ lệ như: Cao, Vuông, Rộng và Toàn cảnh. Để bắt đầu sử dụng bạn chỉ việc vào trang Tìm kiếm Hình ảnh Nâng cao và chọn tỷ lệ ở dòng Tỷ lệ khung hình.


Bạn hãy thử nghiệm tìm kiếm với từ khóa "ha long bay" và chọn hiển thị hình ảnh toàn cảnh nhé.


Đây chỉ là 1 trong các tính năng còn thiếu của Google Images Search nếu đem so sánh với Bing của Microsoft trước đây. Mình cũng nhận thấy trong thời gian gần đây Google cũng bắt đầu tiến hành cải tiến công cụ tìm kiếm hình ảnh của mình để có thể giữ vị trí số 1.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. Mình thấy cái này rất hay và nghĩ rằng nó giúp cho người xem dễ dàng tìm được thư mình muốn theo kích thước khác nhau

    ReplyDelete
Previous Post Next Post