Google Thử Nghiệm Đăng Nhập Nhiều Tài Khoản Trên Cùng 1 Trình Duyệt

Google đang thử nghiệm cho phép bạn đăng nhập vào nhiều tài khoản Google trên cùng 1 trình duyệt web. Thử nghiệm ban đầu chỉ có tác dụng với một số dịch vụ như: Gmail, Google Calendar, Google Reader, Google Docs, Google Sites và Google Code nhưng có thể nó sẽ được mở rộng ra tất cả các dịch vụ khác của Google.
Trước đây để làm được điều này bạn phải sử dụng nhiều trình duyệt web khác nhau, hay sử dụng chế độ lướt web ẩn danh trong Google Chrome ( bấm tổ hợp phím Ctrl + Shift + N ), Firefox và IE8. Nhược điểm của tính năng đăng nhập nhiều tài khoản này chính là tính năng xem thư ngoại tuyến của Gmail ( Gmail offline ) sẽ bị vô hiệu hóa.

Như vậy với tính năng sắp được bổ sung này bạn có thể truy cập vào nhiều tài khoản Google khác nhau mà không cần phải sử dụng nhiều trình duyệt nữa. Quá tuyệt phải không nào?

Google OS
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

4 Comments

  1. Cái nay hay mà, em bây giờ đang dùng MS Outlook nên cũng ít dùng đến.

    ReplyDelete
  2. Tính năng này mà phát triển lên thì hay quá. Bình thường mình đăng nhập phải dùng mấy trình duyệt mới được. Cũng bất tiện.

    Mình thấy Google luôn cải tiến với nhiều tiện ích hay thật

    ReplyDelete
  3. Bao giờ có tính năng này hả bác ???

    ReplyDelete
  4. Đã có người được dùng rồi đấy bác nhưng không phải là kiểu mỗi tài khoản là 1 tab mà trong hòm thư Gmail sẽ có nút xổ xuống để lựa chọn tài khoản.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post