Giáng Sinh An Lành

Như mọi năm hễ cứ đến dịp Giáng Sinh là Google, Yahoo và một số công cụ tìm kiếm khác lại trưng lên những logo vô cùng đẹp đẽ và bắt mắt nhằm góp phần nào cho không khí vui vẻ của kỳ nghỉ này. Cũng giống như năm ngoái, vào đúng ngày lễ Giáng Sinh mình lại đăng những logo của họ như 1 cách đem lại không khí đến cộng đồng blogger.
Bất ngờ nhất là Google khi mà họ không theo lối mòn từ các năm trước là đăng loạt logo từ ngày 21/12 mà lại cho đăng logo theo phong cách mới đúng 1 ngày trước lễ Giáng Sinh.



Đặc biệt với logo này, sẽ giúp chúng ta khám phá những nét văn hóa đặc trương nhất của một số quốc gia trên thế giới như đến thăm Nhà thờ thánh Basil, Bảo tàng Acropolis ( Hy Lạp ), Món Bánh khúc, Núi Phú Sỹ ( Nhật bản ), Vạn lý trường thành của Trung Quốc, Món Pierogi của người Ba Lan, Điệu nhảy Ấn Độ, Sa mạc Sahara, Đàn oud ( loại nhạc cụ rất thịnh hành ở vùng Tây Á ), Đồ trang trí làm từ tỏi và ớt, Bến cảng Sydney, Thuyền cổ ở Venice, thăm đất nước Nepal, Vườn nho ở Chi lê, Áo kanga của châu Phi, Ca khúc Up On A Housetop và Đèn Henna.
Ngoài ra còn có logo của một số dịch vụ khác như:
YouTube



Orkut.com



Nhân đây Google Maps đã biến Pegman thành ông già Noel và bạn sẽ thấy khi sử dụng chức năng xem ảnh đường phố ( street view ).



Yahoo.com




Baamboo.com


Socbay.com


Chúc bạn mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc!
Merry Christmas!
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post