Google Việt Nam Phát Động Cuộc Thi Vẽ Logo Với Chủ Đề "Ước Mơ Của Em"

Google Việt Nam Phát Động Cuộc Thi Vẽ Logo Với Chủ Đề "Ước Mơ Của Em"

Một tin vui đối với những người yêu quý Google là lần đầu tiên hãng tìm kiếm Google phát động cuộc thi vẽ nên ngày mai cùng Doodle 4 Google với chủ đề "Ước mơ của Em". Đây là hoạt động được Google tổ chức ở nhiều quốc gia như một cách kết nối giữa người dùng với hãng. Độ tuổi dự thi được chia ra làm 3 nhóm: 7-9 tuổi, 10-12 tuổi. Các em học sinh có thể tải mẫu đơn dự thi và gửi bài dự thi tới Google hoặc nộp bài trực tiếp tại "Ngày hội vẽ Doodle 4 Google" được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh trong tháng 12/2014.

Ban giám khảo sẽ đánh giá và chọn ra bài thắng giải dựa theo mỗi nhóm tuổi; Bài tham dự thuộc Top 18 sẽ được xuất hiện trên các trang web và các trang mạng xã hội của chiến dịch. Đến thời điểm ngưng nhận bài thi, Top 18 sẽ được gửi đến đội ngũ chuyên viên Google Doodler để chọn ra thí sinh chiến thắng toàn quốc.

Giải thưởng

18 bạn trên sẽ giành một chiếc xe đạp từ Yeah 1 - đối tác liên kết của Google. Riêng tác phẩm của người thắng giải chung cuộc sẽ được thể hiện trên trang chủ Google.com.vn trong 24 giờ ngày 6/3/2015.

Thời gian cuộc thi

  • Bắt đầu nhận bài thi từ ngày 28/11/2014 đến hết ngày 26/1/2015.
  • Công bố thắng giải TOP 9 lần thứ nhất vào ngày 8/1/2015.
  • Công bố thắng giải TOP 9 lần thứ hai vào từ ngày 28/01/2015.
  • Tác phẩm thắng cuộc cuối cùng sẽ được đăng trên Google.com.vn trong 24 giờ ngày 6/3/2015.

Ngay bây giờ mọi quý phụ huynh học sinh và giáo viên có thể đăng ký và tìm hiểu về cuộc thi này tại địa chỉ: www.google.com.vn/doodle4google hoặc gửi thư tới d4g-vn@google.com.

Tôi Yêu Google sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất từ cuộc thi Doodle 4 Google tới các bạn.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

Previous Post Next Post