Rò Rỉ Hình Ảnh Ứng Dụng Allo Trên Web

Trên trang Twitter của mình, Nick Fox, Phó chủ tịch phụ trách về các sản phẩm truyền thông, cho biết Google đang thử nghiệm dịch vụ nhắn tin Allo trên phiên bản web kèm theo một hình ảnh chụp ứng dụng này chạy trên trình duyệt.


Google giới thiệu Allo tại sự kiện Google I/O năm ngoái. Khi ra mắt dịch vụ nhắn tin này được hứa hẹn sẽ cạnh tranh với WhatsApp, Telegram...tuy nhiên Allo vẫn còn thiếu nhiều thứ như chỉ hỗ trợ sử dụng để nhắn tin 1-1 và chưa hỗ trợ đồng bộ tin nhắn khi người dùng chuyển sang thiết bị khác và đặc biệt Allo vẫn chưa có phiên bản web chạy trên trình duyệt. Google cho biết, họ sẽ sớm mang Allo lên web tương tự như những gì mà Telegram và WhatsApp đã làm.

Theo hình ảnh mà ông Nick Fox tiết lộ thì Allo đang chạy trên trình duyệt Chrome trên máy Mac với đầy đủ các tính năng như tự động trả lời thông minh, stickers và trợ lý Assistant. Khác với Allo trên các thiết bị di động, Allo trên web sẽ tự động đồng bộ hóa và sao lưu lịch sử các lần nhắn tin cho dù bạn thay đổi thiết bị di động.

Đây là lần cập nhật lớn nhất của Allo, hi vọng Google sẽ sớm ra mắt phiên bản này trong thời gian sớm nhất.

Theo: Android Police
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post